Cây phong thủy dành cho người tuổi sửu

Trong thời buổi cạnh tranh, kinh tế khó khăn, mọi người nói chung đặc biệt là những người kinh doanh nói riêng sẽ quan tâm nhiều hơn về yếu tố phong thủy để mang đến vận mệnh tài lộc cho mình. Phong thủy theo tuổi là vận mệnh của 12 con giáp, để tìm được cây tài lộc cho 12 con giáp giúp tiền vào như nước là quan tâm của nhiều người. Bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu loại cây phát tài dành cho người tuổi Sửu nhé!

cay-phong-loc-hoa-2a

Tính cách người tuổi Sửu

Người tuổi Sửu với tính cách chăm chỉ, cần cù thường được coi là những người có đầy đủ phẩm chất tốt.

Họ mạnh mẽ, kiên định, nhẫn nại, khả năng chịu đựng cao nên có thể vượt qua sóng gió, họ rất thực tế, có ý chí vững vàng trong cuộc sống.

Do tính cương quyết đôi khi trở nên cứng nhắc, bướng bỉnh,khi quyết định điều gì họ khó có thể thay đổi mục tiêu.  Lời nói và việc làm thường đi liền với nhau. Họ điềm tĩnh và kiên cường, chu đáo, chăm chỉ, quyết đoán và có phương pháp làm việc.

Người tuổi sửu có tài lãnh đạo, biết nhìn xa trông rộng, không bị lung lay bởi cái lợi trước mắt. Họ lựa chọn nghề nghiệp kỹ càng, không viển vông, được tự do làm theo sở thích.

cay-phong-loc-hoa-3a

Bề ngoài điềm tĩnh nhưng họ tham vọng và cầu tiến, có khả năng thuyết phục, thẳng thắn với những gì chướng tai gai mắt bất kể hậu quả.

Người cầm tinh con Trâu còn có tinh thần trách nhiệm cao, biết nắm bắt cơ hội và quyết đoán. Họ cũng chân thành và tin tưởng bạn bè, họ sống khép kín, thích làm theo ý mình.

Tính khí bướng bỉnh, ương ngạnh nhiều lúc làm người khác phiền lòng, nếu có ai đó làm họ giận thì họ rụt rè cả nể.

Người tuổi sửu không có óc hài hước, không thích những người lừa lọc, mánh khóe. Họ cẩn thận, làm việc tích cực, không biết mệt, nguyên tắc nhưng công bằng, biết lắng nghe ý kiến người khác. Người tuổi này cần có nỗ lực vượt bậc mới gặt hái được thành công.

Năm Sửu tượng trưng cho thành công sau khi trải qua bao gian khổ, nỗ lực mới đạt được. Đây là những người làm việc không biết mệt. Người sinh năm này đáng tin, điềm tĩnh, có nguyên tắc, quy củ. Là một người làm việc cẩn thận, tích cực, không biết mệt mỏi. Rất nguyên tắc nhưng vẫn công bằng, biết lắng nghe ý kiến của người khác. Nhưng nếu muốn thay đổi quan điểm của anh ta thì rất khó, vì anh ta cố chấp, đôi lúc còn thiên vị. Người tuổi Sửu cần cù, nỗ lực vượt bậc mới gặt hái thành công.

Người tuổi trâu nghiêm khắc và khó thay đổi khiến họ mất tính xã giao, ngượng ngập giữa đám đông. Họ không màng tới suy nghĩ của người khác, khó chấp nhận ý kiến của người khác nhưng rất dũng cảm, hiên ngang, bình tĩnh xử lý vấn đề, đáng tin cậy.

nguoi-tuoi-suu-5q

 

Rõ ràng, dứt khoát và tôn nghiêm, khuôn mẫu, tự trọng, tự lực cánh sinh không muốn làm phiền người khác, không ưa nợ nần, không ba hoa, mồm mép, không khôn khéo, có đạo đức, không biết cách quan tâm người khác, thường biểu hiện phong độ hơn người, cuồng tín.

Đặc điểm cây phong lộc hoa

Cây phong lộc hoa hay còn được gọi là cây ngọn lửa đỏ, ngôi sao đỏ, dứa cánh sen, dứa nến cảnh…

Cây phong lộc hoa đẹp từ gốc đến ngọn với những chiếc lá xanh, dầy, bóng mượt mềm mại, nổi bật với cụm hoa rực rỡ trên đỉnh, nhiều màu từ hồng, đỏ, vàng, cam. Những màu sắc rực rỡ ấy thực ra là những lá bắc, còn hoa thực của phong lộc hoa chính là bông hoa màu trắng ngà, mọc ẩn ở ngọn bên trong lá bắc, hoa này nở một lần duy nhất. Cây hoa đẹp như ngọn nến lung linh nên được gọi là dứa nến cảnh.

Trong phong thủy cây phong lộc hoa như ngọn nến ấm áp, lung linh xua tan đi những điềm xấu, đem đến điềm lành, niềm hi vọng, lạc quan, sức khỏe, thịnh vượng và may mắn đến với gia chủ.

cay-phong-loc-hoa-4a

Tại sao cây phong lộc hoa được coi là cây cho người tuổi Sửu?

Người tuổi sửu có nhiều ưu điểm: tính tình cẩn thận, trình độ chuyên môn cao, chăm chỉ làm ăn,chịu được vất vả,  khả năng hoàn thành tốt công việc được giao, làm việc thành thạo theo hướng thực tế. Nhưng người tuổi sửu bảo thủ, thật thà, đặc biệt là làm ăn trung thực, quá thẳng thắn nên hay bị thua thiệt, tài lộc kiếm về không đáng là bao.

Cây phong lộc hoa trồng trên bàn làm việc, phòng khách, sẽ mang đến tài lộc, tài vận, sự thoải mái cho người tuổi sửu. Để đạt được hiệu quả tốt nên trưng chậu cây phía tay trái hướng ngồi ở bàn làm việc.

Xem thêm các loại cây hoa đẹp khác : https://hoadepvietnam.com/

 

 

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *